Gửi
Hotline: 0904 537 168
  • Slide5
  • Banner_3
  • Banner_2

Bếp gas

Đọc ngay để biết bếp gas âm hãng nào tốt nhất năm 2017

28-09-2017

Bệ bếp bằng đá đặt bếp gas truyền thống đã quá lỗi thời, trong thật phản cảm với không gian bếp hiện đại. Không muốn vứt bỏ mà chỉ là nâng cấp đó là lý do bếp gas âm ra đời. Ngay khi tung ra thị trường bếp gas âm cái tên “hot” bởi thiết kế đẹp bắt mắt, tiết kiệm không gian,hiện đại với tốc độ nấu nướng nhanh…Tuy nhiên lạc vào thị trường bếp gas âm hỗn độn bạn bị choáng ngợp. Vì vậy, câu hỏi “bếp gas âm hãng nào tốt nhất” luôn được nhiều người tìm kiếm. Đáp án sẽ được tiết lộ ở bài viết dưới đây của chúng tôi. 

 Những lý do thuyết phục nhất khiến bạn chỉ muốn “ẵm” ngay một chiếc bếp gas âm về nhà 

Thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại

bepgaam abbaka

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của bếp gas âm là có thiết kế sang trọng, hiện đại.
Điều đó thể ngay ở bề mặt bếp được từ chất liệu inox chắc chắn hoặc kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và chống bám bẩn.
Vì thế, bạn có thể đặt lên mặt bếp những loại nồi chảo có trọng lượng lớn mà không phải lo lắng nứt vỡ hay sập, gãy. Mặt khác, bề mặt bếp luôn sáng bóng mang lại vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

Kiềng của bếp gas âm cũng thường được đúc bằng chất liệu gang, thép vô cùng chắc chắn, chống trơn, dễ dàng tháo rời để vệ sinh, cho không gian nhà bếp thêm sang trọng, hiện đại.
Bộ chia lửa của các dòng bếp gas âm cũng được làm từ chất liệu đồng thau, giữ nhiệt tốt, cho ngọn lửa màu xanh tinh khiết và tỏa đều dưới đáy nồi khi nầu.

 

Tích hợp chế độ nấu nướng nhưng vẫn tiết kiệm gas hiệu quả

Giờ đây bạn không phải lo lắng về vấn đề nấu lâu sợ tốn gas nữa, bếp gas âm đã tích hợp chế đô pep phù hợp với món ăn cần nhiều thời gian như: Ninh, hầm, rim, kho,…mà vẫn tiết kiệm gas hiệu quả.

Cảm ứng ngắt gas tự động an toàn

Với tính năng ưu việt này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bếp gas âm cho gia đình của mình mà không lo tình trạng “ôm quả bom nổ chậm” như bếp gas truyền thống nữa.
Bởi khi thức ăn trào ra hoặc gió tạt làm tắt bếp hoặc lửa cháy không đều. Bộ phận này sẽ ngay lập tức tự động ngắt gas lên bếp, đề phòng hiện tượng rò rỉ gây ngộ độc hay cháy nổ, rất an toàn cho sức khỏe và tài sản của gia đình bạn.

bepgaam abbaka


Vậy “Bếp gas âm hãng nào tốt nhất”  hiện nay?

Bếp gas âm Electrolux – sự lựa chọn không tồi

Bếp gas âm Electrolux có kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích giúp căn bếp nhà bạn thêm rộng rãi và gọn gàng hơn.
Nhờ vậy mà bạn có thể đặt dung cụ nấu bếp thuận tiện.

Ngoài ra, điểm nổi bật của bếp gas âm Electrolux có hệ thống đánh lửa IC tạo lửa siêu nhạy, hoạt động nhờ pin 1.5V nên thay thế dễ dàng khi hết pin, nút vặn điều chỉnh lửa, bật tắt bếp đơn giản, an toàn, dễ sử dụng.

 Bếp gas âm Taka- thương hiệu được đông đảo người biết đến

Có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, Taka là cái tên được nhiều người biết đến với vóc dáng cứng cáp, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng.
Những chiếc bếp gas âm Taka đều có linh kiện được làm bằng đồng nguyên chất với mặt kính chịu lực, chịu nhiệt cùng hệ thống cảm ứng ngắt tự động rất an toàn cho người sử dụng.
Bên cạnh đó bếp gas âm Taka có chức năng pép hầm tiết kiệm tối đa gas giúp gia đình bạn có những món ăn ngon.

Kiềng của bếp được làm bằng gang chắc chắn, chống trượt siêu nền, cùng hệ thống đánh lửa tự động băng pin IC đánh lửa liên tục đảm bảo độ bền cao.
Sản phẩm xứng đáng thuộc đầu top bếp gas âm năm 2017.

Bếp gas âm Abbaka - hãng đáng để bạn lưu tâm

ABBAKA - là một trong những thương hiệu uy tín luôn cung cấp cho thị trường những thiết bị nhà bếp có chất lượng cao và mẫu mã đẹp được nhiều người tin dùng chọn lựa trong đó có bếp gas âm.

bepgasamabdiamondd01c

Với thiết kế bắt mặt, trang nhã với mặt kính dày tới 8mm chịu lực, chịu nhiệt  tốt, chống trầy xước.
 Cùng mặt kính Ceramic màu đen tinh tế mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Ngoài ra, bếp gas âm  còn sử dựng hệ thống đánh lửa siêu nhạy bằng Pin, hệ thống van an toàn, cảm ứng ngắt gas tự động khi có sự cố trào nồi, công tắc mở tránh rò rỉ gas ra bên ngoài đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Bếp gas âm Abbaka có Pép chia lửa làm bằng đồng giúp ngọn lửa xanh hơn, nhiệt cao hơn giảm thời gian đun nấu.

Từ những thông tin ở trên, chắc các bạn đã có thể biết “bếp gas âm hãng nào tốt nhất". Chúng tôi chỉ khuyên rằng, việc bỏ ra một số tiền lớn để mua chiếc gas âm bạn sẽ không phải hối tiếc vì nó gần như đã khắc phục được các lỗi cũng như những rủi ro mà bếp gas truyền thống trước đây gây ra.

>>Xem ngay những mẫu bếp gas âm nhập khẩu khác để chọn một mẫu phù hợp với gia đình, túi tiền của mình nhất

 

Bài viết liên quan

 

So sánh sản phẩm